Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
Home > Bài viết nổi bật > Vận chuyển hàng quà Tết Mậu Tuất 2018

Vận chuyển hàng quà Tết Mậu Tuất 2018

Vận chuyển hàng quà Tết Mậu Tuất 2018

Cứ vào mỗi cuối năm là thời điểm mà lượng hàng hóa từ các tỉnh thành đến Hà Nội, và từ Hà Nội đi các tỉnh thành rất nhiều. Mục đích để cung ứng cho người tiêu dùng vào dịp Tết. Đến hẹn lại lên, các doanh nghiệp càng đẩy mạnh sản xuất để đáp ứng sức tiêu thụ mua sắm của người dân. Vận chuyển hàng quà Tết Mậu Tuất 2018 giá rẻ đi toàn quốc tại Hà Nội. Đó là điều mà các doanh nghiệp sản xuất đang quan tâm và tìm kiếm đối tác để giúp hàng hóa của mình được phân phối rộng rãi. Thuê xe tải nhỏ chở hàng dịp Tết.

Các mặt hàng sử dụng đặc biệt nhiều vào dịp Tết Mậu Tuất 2018

Theo như phong tục truyền thống của nước ta. Mỗi dịp Tết đến xuân về. Mọi người lại trao tặng nhau những phần quà Tết nho nhỏ nhưng không kém phần trang trọng tinh tế. Những mặt hàng quà Tết rất đa dạng, phong phú cho năm 2018 như:

    • Lịch (lịch treo tường, lịch cuộn, lịch bloc, lịch để bàn)
    • Bưu thiếp, thiệp mừng
    • Bánh, kẹo, mứt, trà, Cà phê
    • Nước ngọt, nước giải khát các loại, rượu tây, beer…
    • Các loại sâm, yến sào, dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại hà nội
  • Hàng quần áo, vải…
    Vận chuyển hàng quà Tết Mậu Tuất 2018Vận chuyển hàng quà Tết Mậu Tuất 2018

 

Năng lực vận chuyển hàng hóa bằng dịch vụ cho thuê xe tải vận chuyển hàng của Phi Long

Để có thể vận chuyển hàng hóa đi toàn quốc nói chung. Và vận chuyển hàng quà Tết 2018 toàn quốc giá rẻ tại Hà Nội nói riêng. Công ty taxi tải Phi Long đã đầu tư rất nhiều về năng lực và nguồn nhân lực.

Năng lực của Á Châu được thể hiện qua số lượng phương tiện vận chuyển. Đến nay Phi Long đã có cho mình gần 200 đầu xe vận chuyển hàng hóa. Có tải trọng đa dạng từ 1 tấn đến 30 tấn.

Mỗi ngày đều có xe xuất phát từ Hà Nội đi khắp các miền Bắc Trung Nam. Trung bình số chuyến xe đi hàng ngày hơn 6 chuyến Bắc Nam. Đặc biệt trong thời điểm cuối năm lượng hàng hóa nhiều. Số chuyến xe vận chuyển hàng quà Tết toàn quốc giá rẻ tại Hà Nội có thể lên đến 10 chuyến/ngày cho thuê xe tải chở hàng từ hà nội đi Hải Phòng.

Nguồn nhân lực của taxi tải Phi Long vô cùng dồi dào, rất giàu kinh nghiệm xử lý hàng hóa. Mỗi phòng ban đều có nhiệm vụ và trách nhiệm riêng, nhưng luôn hỗ trợ nhau hết mình. Đặt khách hàng lên vị trí hàng đầu. Nên thái độ, quy cách phục vụ của nhân viên Phi Long luôn nhiệt tình hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng kịp thời.

Nếu bạn muốn vận chuyển hàng quà Tết Mậu Tuất 2018 một cách nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm chi phí. Liên hệ tới hotline 0963.63.5767 của Phi Long.

 

 

dail-support
dail-support
dail-support