Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home > Bài viết nổi bật > Dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ tại phố Tam Khương 2019

Dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ tại phố Tam Khương 2019

Dịch vụ cho thuê xe tải Phi Long tại phường Phan Chu Trinh

Phố Tam Khương thuộc quận Đống Đa là một con phố tập trung đông dân cư. Do có nhiều khu đô thị mới được xây dựng, nhiều người dân chuyển đến sinh sống. Nên nhiều công ty, cửa hàng, nhà xưởng, nhiều hàng hóa, đồ dùng được sản xuất phục vụ người dân. Nhờ thế mà nhu cầu cần thuê xe tải để chuyển đồ của khách hàng tại đây ngày càng tăng. Dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ phố Tam Khương ra đời, giúp khách hàng giải quyết nhu cầu đó.

Dịch vụ cho thuê xe tải Phi Long có nhiều mẫu mã, xe tải khác nhau.

Với hàng trăm chiếc xe tải lớn nhỏ các loại, bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu kiểu dáng xe riêng biệt để thuê. Bạn có thể thuê xe theo ngày, theo tuần, theo tháng… của Phi Long rất thuận tiện. Taxi tai ha noi

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp xe tải từ 3 tấn cho đến 35 tấn tại phố Tam Khương. Xe chuyên để phục vụ khách hàng chở hàng hóa đi các tỉnh xa. Với ưu thế vượt trội, lái xe chuyên nghiệp, vững vàng tay lái của Phi Long. Chúng tôi luôn tận tâm phục vụ chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất tại phố Tam Khương.

Dịch vụ cho thuê xe tải Phi Long
Dịch vụ cho thuê xe tải Phi Long

Những điều thuận lợi khi chọn dịch vụ xe tải giá rẻ phố Tam Khương.

Trong nội thành Hà Nội giờ đây đang thiếu thốn rất nhiều xe tải vận chuyển. Bởi vì theo quy định, thành phố Hà Nội cấm xe tải có trọng tải từ 1,5 tấn trở lên. Không được di chuyển vào thành phố vào ban ngày. Và thêm vào nữa, các xe tải từ 1 tấn trở lên phải có giấy phép mới được lưu hành.

Thực tế rằng, không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ điều kiện được cấp giấy phép. Công ty taxi tải Phi Long đã làm đây đủ đủ tục giấy tờ. Nhờ vậy những chiếc xe của Phi Long có thể lưu thông trong thành phố suốt 24/24h mà không lo vi phạm. Khách hàng thuê xe của Phi Long sẽ luôn thoải mái nhất, tốn ít thời gian nhất. Nếu bạn cần thêm thông tin, bạn có thể liên hệ tới tổng đài của chúng tôi là 0963.63.5767. Trong dịp chào mừng 2/9 sắp tới, Phi Long giảm giá 20% dịch vụ thuê xe.

dail-support
dail-support
dail-support